"Hvernig veit ég aš ég er til?"

 

Stuttu eftir aš litla dóttir mķn įtti aš vera farin aš sofa ķ gęrkvöldi,  kom hśn trķtlandi nišur stigann til okkar pabba sķns og sagši: "Af hverju er ég til?"

Viš svörušum bęši ķ kór: " Til žess aš gera kraftaverk."

Hśn varš hugsi og sagši sķšan: "Hvernig veit ég aš ég er til?"

Hverju svarar mašur žegar stórt er spurt.?

Henni dugaši svariš sem mér datt ķ hug į žessari stundu.

"Žś žyrftir ekki aš pissa nema žś vęrir til."

Mun žetta svar duga henni ķ gegnum lķfiš. Eša veršur žetta spurning sem henni veršur hugleikin fram eftir aldri.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gaman aš sjį aš žś ert farin aš blogga kęra vinkona!

kv. Erla

Erla Traustadóttir (IP-tala skrįš) 15.2.2007 kl. 11:52

2 identicon

Ég var aš skoša bęklinginn sem datt inn um lśguna hjį mér. Mér finnst svolķtiš vel ķ lagt aš hafa 105-150 tķma ķ endurmenntun į įri hverju (skylda).  žaš eru 3-4 vikur į hverju įri. Nį kennarar aš uppfylla žessa endurmenntunarskyldu? ...og hvaš ef žeir nį henni ekki? Er žį dregiš af launum sem žvķ nemur? Hvaš ef žeir fara į nįmskeiš aš vetri frį t.d. 8-16 į mįnudegi. Fara žeir tķmar žį ķ aš uppfylla endurmenntunarskyldu en ķ stašin vinnur kennarinn 7.5 tķma eftir aš skóladagatališ endar? Eru kennarar mikiš į nįmskeišum um helgar yfir veturinn til aš vinna sér ķ haginn fyrir sumariš?

Vęri ekki hęgt aš nżta eitthvaš af žessum tķmum ķ aš undirbśa skólastarfiš eša hafa endurmenntunina ķ žaš minnsta valkvęša eins og hśn er vķšast į vinnumarkaši?

 Er framboš endurmenntunar svona grķšarlegt hjį kennurum aš įr eftir įr nį žeir aš fylla žennan kvóta ?

Mikiš fannst mér žessi bęklingur vekja upp fleiri spurningar en svör. En kannski fę ég svör og žį er tilganginum mögulega nįš.

Hrafnhildur

Hrafnhildur (IP-tala skrįš) 16.2.2007 kl. 10:41

3 Smįmynd: Žorgeršur Laufey Dišriksdóttir

Takk fyrir Hrafnhildur aš lesa bęklinginn.

Ég vona aš ég geti svaraš spurningum žķnum svo aš sómi sé aš.

Kennarar vinna eins og allir ašrir launamenn 1800 stundir į įri. Hins vegar skiptis vinna kennara į milli ólķka verkefna sem žó eru öll til aš bęta skólastarf og fagmennsku innan skólanna.

Eins įšur er śtlistaš žį skiptis vinna kennara į nokkra žętti. Kennslu, undirbśning, śrvinnslu, störf sem lśta aš nemenda utanumhaldi og endurmenntun. Žetta er vel śtskżrt ķ bęklingnum.

Skólaįriš eru 37 vikur og į žeim tķma vinna kennara ašallega viš kennslu, undirbśning, śrvinnslu og nemendautanumhald og jafnframt eru störf sem eru til žess fallin aš vinna aš bęttu skólastarfi. Į starfstķma skóla vinna kennara 42,86 stundir ķ dagvinnu.

Endurmenntun reiknast žannig aš hana ber aš taka į tķmabilinu 15.įgśst

Žar fyrir utan eru sķšan

Žorgeršur Laufey Dišriksdóttir, 16.2.2007 kl. 20:53

4 Smįmynd: Žorgeršur Laufey Dišriksdóttir

ég sendi frį mér fęrslu įšur en hśn var fuul skrifuš.

held įfram žar sem frį var horfiš.

Žorgeršur Laufey Dišriksdóttir, 16.2.2007 kl. 20:56

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband