nż tękni

Ķ dag var ég meš trśnašarmannafund og af žvķ tilefni ętla ég aš segja ykkur sögu sem tengist trśnašarmanni.

Um daginn var ég aš segja eiginmanni mķnum frį žvķ aš ķ trśnašarmannahópnum mķnum vęri heyrnalaus trśnašarmašur.

Ég var aš segja honum hversu žakklįt ég vęri fyrir tękni framfarir žvķ aš nś ęttum viš ekki ķ erfišleikum aš tala saman ķ gengum tölvupóst.

Sonur minn snillingurinn sem alltaf er meš svör į reišum höndum veršur įkaflega glašur fyrir mķna hönd og hrópar upp yfir sig.

-mamma nś hefur žś nś aldeilis įstęšur til aš  kaupa žér nżja myndsķmann til aš tala viš trśnašarmanninn ķ sķma.

-hefur žś ekki tekiš eftir žvķ aš hann er sérstaklega markašsetur fyrir heyrnalausa.

jś ég hafši svo sem tekiš eftir žvķ en skildi ekki alveg hvernig ég ętti aš nota sķmann til aš tala viš heyrnalausa.

ég spurši hann hvernig ég gęti talaš viš hana ķ gegnum sķmann ef ég kynni ekki tįknmįl.

Honum hafši svo sem ekki dottiš neitt ķ hug meš žaš. Žaš fylgdi nefnilega ekki auglżsingunni aš sį sem notaši sķmann žyrfti aš kunna tįknmįl.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband