Endurmenntun kennara

Vonandi skżrir žetta mįl mitt. Endilega skošiš glęruna sem fylgir meš

Endilega skošiš žetta og ath hvort žaš skżrir hvenęr endurmenntun kennara fer fram.

Kennara sem sagt žurfa alltaf aš skila 42,86 tķmum į starfstķma skóla, 37 vikur į įri. Til višbótar bętist endurmenntun ķ flestum tilfellum viš .

Endurmenntun er oftast ķ boši į starfstķma skóla žannig aš kennara vinna hana ķ yfirvinnu til višbótar kennslu, undirbśningi, śrvinnslu og nemendautanumhald.

Kennari sem sękir endurmenntun į virkum degi frį kl 8-16 žarf aš skila žeim degi til višbótar, žaš er oftast gert žannig aš kennari fęr forföll fyrir sig žennan dag og vinnur žaš af sér meš skiptivinnu.

Žetta skapar įlag sem margir kennara kannast viš.

Hvers vegna kennara flytja endurmenntunina inn į starfstķma skóla er margslungiš, t.d liggur ķ augum uppi aš sś endurmenntu sem er ķ boši er oftast ķ boši į starfstķma skóla.


Skrįr tengdar žessari bloggfęrslu:

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Berglind Steinsdóttir

Ég hef veriš kennari og veit aš žaš er hunderfitt, kenndi einn vetur (1995-6) ķ grunnskóla įšur en ég fór ķ kennsluréttindanįmiš. Žį voru ekki sérlega margir į rķtalķni, tölvupóstur ekki oršinn almennur žannig aš foreldrar voru ekki ķ žvķ aš senda manni póst ķ tķma og ótķma sem mašur žurfti aš bregšast viš, žašan af sķšur sms, en mér fannst megniš af tķma mķnum ķ 7.-8. bekk fara ķ aš aga nemendur, kenna žeim į ruslafötuna og žess hįttar. Ég hef į tilfinningunni aš sį hluti sé nśna jafnvel oršinn veigameiri.

Ég stend meš kennurum af žvķ aš ég veit aš žeir sem leggja sig fram og vilja mišla nemendum sķnum einhverju gagnlegu eru eins og śtspżtt hundskinn, ekki sķst viš aš hugsa upp forvitnilegar ašferšir til aš kveikja įhuga og žręša alla jašrana žvķ aš mešalnemandinn er ekki til žrįtt fyrir aš megniš af nįmsefninu sé hannaš handa einmitt honum. Įriš mitt ķ grunnskólakennslu var ég sveittust viš aš reyna aš gera eitthvaš fyrir eina sśperklįra umsjónarnemandann minn. Sķšan hef ég alltaf haft sérstaka samśš meš greindu krökkunum sem hlżtur aš leišast.

Og nś kemur žaš sem ég vildi, tjah, gagnrżna. Žaš er žessi ofurnįkvęmni ķ sundurlišun į vinnutķma kennara. Ég er bśin aš slökkva į glęrunni en verkstjórn ķ 9,86 klukkustundir eša hvaš žaš var kveikir bara ekki skilning hjį fólki śti ķ bę. Mér finnst aš kennarar ęttu ķ ašalatrišum aš žurfa aš vera į vinnustaš, upp į samstarf og žess hįttar, en aušvitaš aš fį miklu betri ašstöšu en ég kannast viš aš hafa haft. Ašstöšuleysiš kynti undir agaleysi mķnu, bęši viš grunn- og framhaldsskólakennslu, žannig aš ég sat uppi meš verkefnin į kvöldin lķka. Žaš skulu margir kennarar kannast viš. Svo vildi ég lķka sjį miklu meiri samvinnu žannig aš žaš vęri ekki endilega einn kennari meš einn bekk, ž.e. ķ sķnu fagi, heldur mętti alveg einn kennari mišla inni ķ bekknum en annar fara yfir verkefnin inni ķ vinnuherbergi.

Śff, žetta er oršiš alltof langt en žetta sķšasta, um samvinnuna, er gamall draumur sem ég hef aldrei śtfęrt.

Berglind Steinsdóttir, 16.2.2007 kl. 22:43

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband